Áo thun nam Abercrombie 1892

Áo thun nam Abercrombie 1892 thiết kế sọc ngang bản to kết hợp thêu nhãn hiệu A&F rất tinh tế và tỉ mỉ, chất liệu cotton cao cấp thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt.

Áo thun nam Abercrombie 1892

coolcoolcool Áo thun nam Abercrombie 1892 coolcoolcool

+ Một sự đột phá mới trong thiết kế sọc ngang bản to kết hợp thêu nhãn hiệu A&F rất tinh tế và tỉ mỉ. Đặc biệt với chất liệu cotton cao cấp thấm hút mồ hôi cực tốt luôn mang đến cho bạn sự thoải mái cho mọi hoạt động thể thao hàng ngày.

+ Ngoài ra, áo thun nam Abercrombie 1892 còn mang lại cho bạn sự sang trọng hơn và lịch lãm hơn vói sọc bản to, cùng với sự phối hợp của nhiều màu sắc nổi bật như trắng-xanh dương, trắng- xám, vàng – đen, xám - đen, đen- đỏ, đen- vàng nghệ, đen- xanh lá, …rất rất nhiều màu để cho các bạn lựa chọn dễ dàng nhất.

Sản phẩm Áo thun nam sọc ngang Abercrombie với giá ưu đãi tại shop sẽ mang đến cho bạn cách chi tiêu hợp lý trong việc mua sắm Tết.

Thông tin sản phẩm:

+ Size : M – L – XL - XXL (80 - 85kg)

+ Màu sắc : Xanh da, Xanh lá, Xanh coban, Xanh rêu, Xanh long cong, Xám, Xám tiêu…

+ Chất liệu :  Vải cotton 100% có tính năng thấm hút mồ hôi cao, có độ co giãn 4 chiều. Sản phẩm rất bền màu khi giặt và đảm bảo không ra màu khi giặt ủi.

+ Shop giao hàng tận nơi, các bạn chỉ nhận sản phẩm mới trả tiền. Chúng tôi hoàn toàn Không yêu cầu bạn chuyển tiền hay đặt cọc trước.

 

 

GỌI NGAY - 0949 882 168
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ÁO THUN THỜI TRANG NAM NỮ VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

SHOP ÁO THUN NGUYÊN PHƯƠNG

Địa chỉ:192/2 Ngô Quyền, P.8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Emailshopaothunmy@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha